Góc tuyển dụng:
Nhân viên kinh doanh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Các công việc chính:
– Hướng dẫn và tiếp nhận hồ sơ mua/thuê/thuê mua nhà ở xã hội.
– Lập, rà soát, quản lý hợp đồng và các thủ tục bất động sản bao gồm: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng và các Phụ lục đính kèm, Cam kết ba bên cho khách hàng…
– Phối hợp với phòng kế toán để cập nhật tiến độ nộp tiền của các dự án và quản lý công nợ khách hàng.
– Rà soát công nợ, nhắc nhở khách hàng về tiến độ đóng tiền.
– Tiếp nhận và giải đáp, phản hồi các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
– Thực hiện thủ tục thanh lý hợp đồng cho khách hàng
– Thực hiện thủ tục bàn giao nhà và thủ tục nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng tài sản cho khách hàng.
– Tham gia và hỗ trợ các công việc thủ tục pháp lý liên quan đến dự án theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh – Marcom.
2. Các công việc khác:
– Xây dựng kế hoạch công việc, kế hoạch chi phí liên quan đến các thủ tục nêu trên để Trưởng phòng Kinh doanh – Marcom, Ban Lãnh đạo phê duyệt trước khi thực hiện.
– Đánh giá và báo cáo kết quả công việc hàng tháng, đề xuất các khó khăn vướng mắc và phương hướng xử lý.
– Tham gia và hỗ trợ các phòng ban khác trong công ty các công việc có liên quan đến dự án;
– Các công việc khác được Trưởng phòng Kinh doanh – Marcom, Ban Lãnh đạo giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Kinh nghiệm:
– Bắt buộc: Tối thiểu 01 năm cùng vị trí tương đương.
– Ưu tiên: Kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản/Tài chính
2. Tính cách, phẩm chất cá nhân:
· Nhiệt tình, trách nhiệm
· Chủ động, linh hoạt, sáng tạo
· Trung thực, cầu tiến
· Chịu được áp lực công việc
Chi tiết xin liên hệ phòng nhân sự qua email hoặc trực tiếp tại trụ sở công ty
�Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phát triển nhà Phúc Đồng
� Địa chỉ: Tầng 4 – số 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tổng đài: 1900 6482 ext 107 – Ms. Phương
Mobile: 094 2262555
Email: phuongcl@phucdong.vn
Website: www.phucdong.vn
#nhaoxahoi #chungculongbien #noxh #noxh_phucdong #phucdong